สพป.อุตรดิตถ์เขต1 ศึกษาดูงาน

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุตรดิตถ์ เขต 1 ได้มาศึกษาดูงานเศรษฐกิจพอเพียง โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 55 จังหวัดตาก โดย มีนายศรยุทธ เรืองน้อย ผู้อำนวยการโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 55 จังหวัดตาก ให้การต้อนรับ คณะครูและนักเรียน ได้นำคณะศึกษาดูงานตามศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงในสถานศึกษา วันที่ 23 สิงหาคม 2562
อ่านเพิ่ม

โครงการเสริมสร้างศักยภาพของผู้เรียนรายบุคคล พัฒนาตามความถนัด

กลุ่มบริหารงานวิชาการได้จัดโครงการเสริมสร้างศักยภาพของผู้เรียนรายบุคคล พัฒนาตามความถนัด 9 ฐานการเรียนรู้ เพื่อยกระดับคุณภาพตามแผนการพัฒนาโรงเรียนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้ของผู้เรียนตามความถนัด ความสนใจอย่างเป็นรูปธรรม และนำไปใช้ในชีวิตจริงได้ ในการจัดงานครั้งนี้ มี นายศรยุทธ เรืองน้อย ผู้อำนวยการโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 55 จังหวัดตาก เป็นประธานเปิดงาน ในวันที่ 17 สิงหาคม 2562 โดยมีคณะครูและนักเรียนเข้าร่วม 980 คน ณหอประชุมโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 55 จังหวัดตาก
อ่านเพิ่ม

โครงงานคุณธรรม พัฒนาจริยคุณ

นางสาวปริญญา ยิ้มยวน หัวหน้ากลุ่มบริหารวิชาการ ได้ดำเนินโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ เพื่อสืบสาน รักษาและต่อยอด ภายใต้กิจกรรม โครงงานคุณธรรม พัฒนาจริยคุณ ปีการศึกษา 2562 ส่งเเสริมพัฒนาการเรียนรู้ภายในโรงเรียนด้านการศึกษา ด้านคุณภาพฃีวิต ตลอดจนนักเรียนสามารถนำความรู้ด้านคุณธรรม และศาสตร์พระราชาไปปรับใช้ในการดำเนินชีวิต ได้อย่างมีความสุข ในครั้ง นายศรยุทธ เรืองน้อย ผู้อำนวยการโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 55 จังหวัดตาก เป็นประธานเปิดกิจกรรม วันที่ 13 สิงหาคม 2562 ณ ห้องประชุมดาวอินคา โรงเรียนราชป...
อ่านเพิ่ม

กิจกรรมการแข่งขันกีฬาภายใน

โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 55 จังหวัดตาก ได้จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาภายใน ประจำปีการศึกษา 2562 โดยมีนายศรยุทธ เรืองน้อย ผู้อำนวยการโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 55 จังหวัดตาก เป็นประธานในพิธี ในวันที่ 8-9 สิงหาคม 2562 โดยมีคณะและนักเรียนเข้าร่วมจำนวน 990 คน
อ่านเพิ่ม

กิจกรรม บวร ร่วมใจ สร้างชุมชนคุณธรรม

นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดตาก เป็นประธานในพิธีเปิด โครงการสร้างความปรองดองและยุติธรรในสังคมภายใต้หลักเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อลดความขัดแย้ง กิจกรรม "บวร" ร่วมใจ สร้างชุมชนคุณธรรม เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ระหว่างวันที่ 3-4สิงหาคม 2562 โดยมีนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่5 โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 55 จังหวัดตาก จำนวน 108 คน ณ ห้องประชุมดาวอินคา โรงเรียนราชประชานุเครา...
อ่านเพิ่ม